Nov 4, 2009

Pending DOCS daw.

Oh well , di ko naman updat blog ko coz kinakabahan ako sa result ng ek.. 6 weeks pa from the day kami ininterview malalaman if in kami. pero the other day i rcvd this email kulang kasi ako ng docs sa kanila


So i scanned and email them those documents kahapon.. alam nyo ba kagabi lang ung kasama ko nagfinals tinawagan na daw ung isa na in na sha.. :( Oh God.. ambilis diba.. Pero alam ko 6 weeks pa yun! Kakalungkot tuloy isipin na bat kami ang tagal!

And napansin nyo ba IPAMS website na may assessment ulit ngaung november??? eh dapat after 2 months pa.. bat nagmonthly assessment?? hmmm... grabe ha.. mga sis anu pa hinhintay nyo?? APPLY NA!!

Eto wait pa rin ako.. update ko n lng to pag pasok na ko kakalungkot naman kasi huhuhu... Agony ng p[aghihintay and umaasa.. ANG HIRAP!! :(